Loading...
Loading...

Castillo del Placuna Placenta Search Engine

Saturday, August 22, 2009

ang dodgeball... bow!

pagod na pagod na ako nang mga panahong iyon...

kakatapos lang ng pagiging volcorps ko nang oras na iyon...

kakalaro ko lang ng volleyball kasama sina ma'am delagon...

gutom na ako...

gusto ko na sanang magpahinga...

ngunit may napansin akong kahina-hinala...

bakit bukas ang pinto sa boys' wing papuntang inner court?!

lumabas ako...

may napansin akong hiwaga...

may naglalaro ng dodgeball...

sobrang nainggit ako...

nagmasid lang muna ako...

hanggang sa nakisali na rin ako...

sobra akong nag-enjoy sa mga sandaling iyon...

hindi dahil sa nakapaglaro akong muli ng dodgeball...

kundi dahil sa nakasama kong maglaro ang mga taong bihira ko lang makasalamuha...


[drama to the max..!]


hahaha...


next time, more people, the merrier..!


dodgeball ta liwat next time..! :P


[special mention: dioveth, kent, julio, jake, jaysun, marc, renan at jasper...]
[pati rin pala si jayjay na busy sa pagpipinta... :P]

2 comments:

jules said...

daw ara ko da haw??hahaha..

hIsToRy MaJoR™ said...

ahahaha...


julio is that you?!


di ko ma-gets ang comment mo...


^^_