Loading...
Loading...

Castillo del Placuna Placenta Search Engine

Thursday, April 01, 2010

LAST MORNYT sa BEST DORM

LoBbY. ScaNdaL. mOre. (ssshhhh. . .)


I could choose to spend the last few days of this sem somewhere sa Negros -- bonding with my batchmates, swimming and hiking. But, naahhh, if i did that for sure mas magsisi at mahihinayang ako. Why? Simple lang, kasi spending the remaining days of this sem sa Hall1 will be one of the best days of my life. hmmm* And, indeed, Mr.Kapalaran never failed me. Kung ikaw ang makakakita ng mga nakita ko nung gabing iyun, tiyak 'di mo na nanaising umalis ng Hall1. . .at kung nagyari sa'yo ang mga tagpong ito noong gabing iyun, tiyak di mo na nanaiising mawalay pa sa Hall1.


30-March-2010. Tuesday. Sa lobby. Bandang alas-ocho y medya ng gabi. . .

Masaya kaming nagki-kwentuhan sa lobby sabay nood ng tv. Pasa-pasahan ng laptop para tumingin ng grades sa CRS. Kwentuhan. Tawanan. Tuksuhan sa newly-discovered at blooming-na-blooming "JENrec" loveteam. Naglalaro kami ng tong-its nina KYLE at ledrick. Nagpapraktis ng harana piece niya si Pio with Kuya Azin, at nakikisali rin kami ng kanta ha..hmmm* 'Di mabasol!~ Nagpatuloy ang mga tagpo at eksenang ito hanggang magising si manong larry bandang 11:30 ng gabi. Wala naman syang nagawa. Pinahinaan nya na lang ang volume ng TV at bumalik sa kawrto nya.. Haha!*

At dahil mejo inaantok na ako, kumuha ako ng unan sa kawrto at dinala sa lobby habang patuloy kaming naglalaro. Hanggang sa di ko na namalayang nakatulog na ako sa couch sa lobby. Mag-a-alas-dos na nang magising ako. Medyo nagulat ako sa tagpong aking kinamultan. Nakahiga na si Jenny Vi sa sahig, na may foam naman. hehe. I was wondering kung saang kwarto nya yun kinuha...malamang sa kwarto nila. Ano bah!? Duh!* Sunod kong nakita si Ledrick na palabas ng girl's wing at may dala-dalang foam. At syempre, alam nyu na ang sumunod na tagpo..hmmmm...* * *

*

*

*

*

*

*

Uy ha! Hindi sya tumabi kay Jenny Vi..doon sya sa may malapit sa tv. hahahaha..(evil thoughts*)Anyways, eh di 'yun nah..nagsimula na ring matulog si Ledrick. zzZZzzzZZZ*
Habang si Kyle naman ay busy sa pag-i-emote sa facebook. Sino ang online nung gabing 'yun at nakawitness ng kaemohan ni Kyle? Maari lang pong pakitaas ng kanang paa!haha*

Sandali pang ako'y nanood ng tv. Marahil ay nakaramdam na rin ng antok, maya-maya pa'y tumabi na si Kyle kay Ledrick para matulog.

Dahil hindi pa ako nakakapagligpit ng mga gamit at magsasara na ang dorm nung araw na iyun, pumasok muna ako sa kawrto para mag-ayos. Hindi ko malaman sa anong kadahilanan at namimihasa ang pag-atake ng aking katamaran, kaya naiisipan kong makinig ng music habang nag-aayos. Nang lumabas na ako para kunin ang laptop sa lobby, di pa tuluyang nakatulog si Kyle. Naitanong ko pa sa kanya ang mga nagyari habang tulog ako kanina.

Ilang oras ang lumipas nang maisipan ko uling lumabas sa lobby para makipag-chismisan kay Kyle dahil nakakatamad talagang magligpit.

Nagulantang ako sa sunod kong nakita. Hindi ko inaasahan ang mga tagpong bumungad sa aking mga inosenteng mata.







Pumalit na sa puwesto ko si Kyle. At eto na nga! Hindi na mapipigilan pa.

Sayang nga lang at mababa ang resolutiong ng cam ko. Haha! Pero it's woth the watch naman di bah!?Oh well...

Sabi ko nga kanina, if hindi ko piniling manatili sa dorm, hindi ko masasaksihan ang mga tagpong ito. Hindi ko mararanasang magulantang nang ganoon. At talagang bumangon ang napupuyat at tinatamad kong espiritu ha.* lol.


Again. . .
*Kung ikaw ang makakakita ng mga nakita ko nung gabing iyun, tiyak 'di mo na nanaising umalis ng Hall1. . .hindi mo na nanaisin pang umalis at lumabas dahil wala ka na tiyak mukahang mailalabas.


*Kun nagyari sa'yo ang mga tagpong ito noong gabing iyun, tiyak di mo na nanaiising mawalay pa sa Hall1. . .dahil sa oras na mawalay ka tiyak pagpi-piyestahan ang mga larawan mong ito.


Sa tatlong bida natin sa gabing ito --- Kyle, Ledrick at Jenny Vi, job well done!!! Hanggang sa mga susunod pa nating eksena. Peace out!* This is just for sharing a piece of the memories that we created sa Hall1 -- sa BEST DORM. Labyah, guys!*

At sa lahat ng mga nakakita, keep your eyes wide open; your laughters burst out loud, and kindly spread the blessing! hahaha*



Sama-sama tayong matiulog sa lobby. . .



Hanggang sa muli. . .*




-deadrhonax

18 comments:

aki said...

love it!hahaha!

Carlo said...

luoy kay jenny vi kag kay ledrick. ano ginahold ni kyle sang gatulog siya? second sleeping scandal na niya ni ba!

legaspikid17 said...

wahaahahha...kasadya gd ba...sayang nagpuli n ko agad..haaizz

Chill said...

waaahahahahhahahahhahahhaha nako ^^

elyk said...

hey carlo...hehehe....plan mo yun lahat kaya nagkaroon ako ng scandal...at sa tingin ko hindi naman yun sacandal....sa mga nagpuli...bleeee!!!!

Rhonalen said...

cool nuh..hahahaha

mawindang guid kamu kung live nyu nakita..hahaha


peace out*

Carlo said...

Ahihihihi ang kamay bo bla kyle sang first sem makulit! :D

Chill said...

Ou eh... picture pa lang makawindang na hahaha

mister tsinoy said...

Roommate. Mas Sikat ka na talaga ngayon. Papaabot namin to sa Palawan. Haha. :D

mister tsinoy said...

Hindi na ako nabigla kay kyle. I know he could do that. Si kyle pa. Wahaha.

tiny said...

hmmm....kanugon buh...
huhu...di na ni maliwat!!!

elyk said...

@carlo:ikaw kaya ang naglagay sa kamay ko.....

@kua justin:anong hindi na bigla???holsam ako!!!!!

all:huwag kayong maniwala sa mga nakita nyo...ang mga larawang ito ay kathang isip lamang...at hindi totoo!!!

Rhonalen said...

whhhhaaaattt?

inaakusahang kathang isip lang ang mga larawang ito?kelan pa nagsinungaling ang mga lente ng aking camera?hmmm*

elyk said...

ate rhonax......ngayon...ngayon lang nagsinungaling ang lente ng camera mo.....

Rhonalen said...

hahaha(evil laugh*)..

i maybe MEAN & EVIL but am NOT a LIAR..am NEVER a LIAR.. and my cam won't do so..

guilty ka lang guid,kyle..

caught in the act..wink*

elyk said...

hindi ako guilty.....nagsisinungaling lang talaga ang cam mo ate.....hahaha

Unknown said...

wow! galing ng mga taga UP!!!

Unknown said...

i'm sure I will be happy to mingle with my fellow dormers at balay lampirong due to such nice, recreational and funny activities everyone will enjoy... yes!!! i will enjoy my stay at balay lampirong.... LOL