Loading...
Loading...

Castillo del Placuna Placenta Search Engine

Friday, December 04, 2009

Weekend Blues

Sunday
29-November, 2009




Ano ang magandang gawin sa isang maaliwalas na umaga ng Linggo kapag brownout?

Dito sa Hall 1, sari-sari ang eksena ng mga tao kapag ganitong walang kuryente at walang magawa kundi ang tumambay sa lobby lalo't napakainit ng panahon; pabunggahan ng drama at patalbugan ng linya.

Gaya nito:

(Unang eksena:)
Nagising ako sa boses ni JR na sumisigaw sa excitement sa kung anong nakita nya.

JR: Alyssa! Alyssa! Dali! May nakita ko!!! Baby snake!!!

Si Alyssa na nasa lobby ay sumagot ng pasigaw.

Alyssa: Teh! Ano?!! Anhun mo na?!!

JR: Duh! Ipakaon simu!!!



Bow. End.
Ang kawawang Alyssa. Manananghalian ng baby snake. lagot ka kay Mother Anaconda, lys. [wink*]




Abangan ang susunod na mga kaganapan sa HALL 1. . .*
For updates and latest chikah, stay tuned.hehe

5 comments:

Rhonalen said...

kokey?ikaw ba 'to?

akosialyssajean said...

haha. syet. abot na ba hanggang planetang yekok ang kasikatan ko? haha

akosialyssajean said...

haha. syet. abot na ba hanggang planetang yekok ang kasikatan ko? haha

ledrick said...

naalala ko naman ang reaction ni ate alyssa jan..haha.peace te!!

elyk said...

......hahaha......mabuang ko......dili na ni matabo utro....